พลังแห่งผลึกแก้วคริสตัล

Last updated: 21 มี.ค. 2559  |  4977 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พลังแห่งผลึกแก้วคริสตัล

มนุษย์เราใช้พลังจากแก้วคริสตัล และหินเพื่อจุดประสงค์ต่างๆ มาเป็นเวลานานแล้ว ที่เก่าแก่ที่สุด ก็เห็นจะเป็นพวกแอตแลนติส และพวกเลอมูเรีย ที่ใช้คริสตัลในการนำทาง และควบคุมอำนาจแห่งจักรวาล เป็นที่เชื่อกันว่าอารยธรรมโบราณเหล่านี้ ถูกทำลายลง เนื่องจากใช้พลังแห่งคริสตัลไปในทางที่ผิด

นักปราชญ์แห่งอาณาจักรเฟื่องฟูในสมัยโบราณ ต่างก็คำนึงถึงการทำลายล้างที่เกิดขึ้น และได้เก็บรวบรวมข้อมูลที่สำคัญต่างๆ เอาไว้ในผลึกแก้วคริสตัล เหมือนอย่างกับ ที่เรารวบรวมข้อมูล เข้าสู่คอมพิวเตอร์ในปัจจุบัน ผลึกแก้วที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลเหล่านี้ เราเรียกว่า"คุณครูผลึกแก้ว (Master Crystal)" หรือ "เครื่องบันทึกข้อมูล" ซึ่งเราจะต้องใช้อารมณ์ ความรู้สึก และจิตใจของเราในการที่เจาะเข้าไปหาข้อมูลเหล่านั้น

ความรู้เกี่ยวกับเรื่องพลังแห่งแก้วคริสตัลนั้น ถูกปิดบังเอาไว้ในรูปของผลความพินาศอย่างใหญ่หลวง ของเกาะแอตแลนติส และเลอมูเรีย นอกจากความจริงที่ว่า ในสมัยโบราณนั้นจะมีเฉพาะกษัตริย์ นักบวช และผู้บำบัดโรคเท่านั้น ที่ใช้ผลึกแก้วคริสตัล ความเชื่อโบราณอื่นๆ เกี่ยวกับคริสตัลก็ถูกลืมเลือนไป ในปัจจุบัน เมื่อเราเข้าสู่ยุคใหม่ ความรู้ต่างๆ เหล่านั้น ก็กับมาอีกครั้งเพื่อจะช่วยเร่ง และส่งเสริมให้เกิดการค้นพบทางจิต เราไม่สามารถที่จะละเลยเพิกเฉยต่อพลังแห่งผลึกแก้วคริสตัล และหินต่างๆ ได้เพราะร่างกายของเรามีส่วนประกอบขั้นพื้นฐาน เช่นเดียวกับแร่ควอทซ์ หรือหินเขี้ยวหนุมานคือ ประกอบด้วย ซิลิกา และก็เหมือนกับคอมพิวเตอร์ ที่สมองของเรา มีคุณสมบัติเหมือนหินเขี้ยวหนุมานใส ๆ ตามกฎของเสียงสะท้อน ผลึกแก้วคริสตัลจะช่วยเพิ่มเติม ถ่ายทอด เก็บรักษา กระตุ้น จัดการ และจดจ่อกับพลังกาย และใจ เราสามารถที่จะจัดใช้คริสตัลในการทำให้โครงการต่าง ๆ สำเร็จได้ง่ายขึ้น หรือใช้คริสตัลในการช่วยให้คุณก้าวไปสู่เป้าหมาย ในชีวิตได้ง่าย และรวดเร็วขึ้น อย่างไรก็ตาม สิ่งแรกที่เราควรจะทำ ก่อนที่จะทำโปรแกรมคริสตัล ก็คือ เราจะต้องล้างทำความสะอาด ผลึกแก้วคริสตัลนั้นก่อน

ผลึกแก้วคริสตัลนั้น แผ่รัศมีที่มีความสูงมาก ไปกระตุ้นสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย ทั้งมวลไม่ว่าจะเป็น คน สัตว์ ต้นไม้ และสิ่งต่าง ๆ ที่เกิด และมีผลต่อ DNA ของเรา ซึ่งนั่น ก็คือ องค์ประกอบพื้นฐานของชีวิตทุกชีวิต ผลึกแก้วคริสตัลนั้น สามารถที่จะเปลี่ยนแปลง และให้พลังกับน้ำดื่ม และดินที่จะช่วยให้พืชพันธุ์ต่าง ๆ เจริญเติบโต อัญมณีจากธรรมชาติ ที่เรามีอยู่ในบ้านนั้น จะมีพลังที่สามารถกระตุ้นให้เกิดสันติ และปรองดองกันได้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้